วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

1. ชื่อโครงการ : Project กวน มึน โฮ Banner Promote

2. ข้อมูลและลักษณะโครงการ : เป็นภาพยนตร์ ของค่าย GTH เป็นหนังที่ดูแล้วได้ตวามรู้สึกดีๆ กลับไป จะนำเสนอในรูปแบบของ Banner ใช้สื่อ ในอินเตอร์เน็ต และป้ายโปสเตอร์

3. ปัญหา : ชื่อเรื่องไม่สื่อถึงความหมายว่า เป็นหนังไทย ฟังดูแล้วเหมือนหนังเกาหลี

4. จุดมุ่งหมาย : ทำคลิปวิดิโอโฆษณา เพื่อสื่อให้รู้ว่าที่มาของชื่อเรื่องคืออะไร
กวน ก็คือ บุคลิกภาพของพระเอก ลักษณะท่าทาง นิสัยใจคอ ความขี้เล่นและ ยี ยวนกวน ประสาทของพระเอก
มึน ก็คือ บุคลิกท่าทางของนางเอก ลักษณะ ที่ดู มึนๆ งงๆ ของนางเอก
ซึ่งบุคคล2คนนี้มีนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่มาเจอกัน และ รักกันจนสุดท้ายกลายเป็นความซึ้งที่ดูแล้วต้องน้ำตานองจนร้อง โฮ

เพื่อเพิ่มกลุ่มเป้าหมายให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อจะเพิ่มยอดขายบัตรเข้าชมให้กับหนัง



5. กลุ่มเป้าหมาย : ทุกเพศทุกวัย วัยรุ่น และคู่รักหนุ่มสาว กลุ่มที่ชอบหนังแนวรักๆซึ้งๆตลกๆ คอหนัง GTH

5.1 ด้านกายภาพ เช่น อายุ/เพศ/สถานภาพ : ดูได้ทุกเพศ ทุกวัย โสดก็ดูได้ เป็นคู่รักก็ดูดี

5.2 ด้านจินตภาพ เช่น พฤติกรรม/นิสัย/รสนิยม : พาแฟนไปดู หรือดูกับกลุ่มเพื่อน ดูแล้วได้ความรู้สึกดีๆ กลับไปอย่างแน่นอน

6. แนวความคิด (1 ประโยค) : ดูแล้วจะรู้ กวน มึน โฮ มัน โฮ(T_T) จริงๆ

7. อารมณ์และความรู้สึก (บุคลิก) ของงาน (3 คำ) : รัก ซึ้ง ตรึงใจ

8. รูปแบบและการนำเสนอ

- แนวความคิด 25(%)

- ความสวยงาม 25(%)

- ประโยชน์ใช่สอย 50(%)

9. จำนวนและปริมาณงาน (สื่อมัลติมีเดียที่ใช้)

1.ป้าย Banner โปรโมท

2.คลิปวิดิโอ ตัวอย่างหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น