วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

AXE TWIST CAMPAÑA 2010


 
Concept Axe Twist


1 ข้อมูลเบื้องต้น

เป็นหนังโฆษณา

2 แนวความคิด

Ads ตัวนี้สื่อให้เห็นถึง ความไม่ซ้ำซาก จำเจ

3. กลุ่มเป้าหมาย

วัยรุ่น

3.1 เพศ ชาย/17-25/ไม่จำกัดว่าต้องโสดหรือแต่งงานแล้ว

3.2จินตนภาพ พฤติกรรม ผู้ชายที่ต้องการความมั่นใจ/ นิสัย ดูแลและรักษากลิ่นกาย/รสนิยม ปานกลาง

4. อารมณ์ ความรู้สึก สนุกสนาน สร้างความมั่นใจ

5 จันอันดับการออกแบบ

1 แนวคิด มีความสร้างสรรค์ในการสื่อเปนอย่างดี ตรงconcept

2 ความสวยงาม สีสันสวย ตื่นตาตื่นใจ

3 ประโยชน์ใช้สอย ง่ายต่อการรับชม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น